VÌ SAO ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ ĐƯỢC SĂN ĐÓN MẠNH BỞI NHÀ ĐẦU TƯ BĐS - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

VÌ SAO ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ ĐƯỢC SĂN ĐÓN MẠNH BỞI NHÀ ĐẦU TƯ BĐS

Gần đây, những dự án “ma” xuất hiện nhiều trên thị trường đỉnh điểm là vào cuối năm 2019. Điều này khiến không ít nhà đầu tư rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Để đảm bảo an toàn, các nhà đầu tư tìm đến và săn đón đất nền sổ đỏ. Điều này tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản đất nền

VÌ SAO ĐẤT NỀN SỔ ĐỎ ĐƯỢC SĂN ĐÓN MẠNH BỞI NHÀ ĐẦU TƯ BĐS

Bất động sản được coi là kênh đầu tư không bao giờ lỗi thời khi càng ngày càng có nhiều người tham gia vào thị trường này. Bên cạnh những yếu tố về vị trí hướng phong thủy, hạ tầng, những tiện ích liền kề, giá cả và chính sách chiết khấu - Pháp lý luôn được coi là yếu tố mà đa số khách hàng chú trọng hàng đầu khi quyết định chọn mua các dự án đất nền.

Đất nền - kênh đầu tư sinh lợi bền vững

Trong tất cả các loại hình bất động sản, đất nền được coi là kênh đầu tư được giới đầu tư ưu ái vì những lợi ích mà nó mang lại:

  • Vốn đầu vào đất nền thấp so với những loại bất động sản khác
  • Đầu tư bất động sản nói chung và đất nền nói riêng được coi là đầu tư khó mất giá thậm chí là sinh lời cao
  • Tính thanh khoản cao
  • Lợi nhuận mang lại nhiều đi kèm với đòn bẩy về cơ sở hạ tầng hiện đại, giao thông vận tải phát triển

Dễ dàng sở hữu và khả năng sinh lời cao

Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang lại, không chỉ riêng đầu tư bất động sản mà bất cứ hình thức đầu tư nào cũng sẽ có nguy cơ tiềm tàng những nguy hiểm, rủi ro. Và để giải tỏa phần nào những lo lắng không đáng có, đối với ngành bất động sản, pháp lý minh bạch rõ ràng đặc biệt sổ đỏ hay chứng minh quyền sử dụng đất sẽ là minh chính an toàn nhất khi đầu tư.

Trên thực tế, vào những tháng cuối năm 2019, thị trường bất động sản về đất nền trải qua giai đoạn “hot” khi chứng kiến nhiều dự án “ma”, được rao bán công khai và thu hút đông đảo người mua tuy nhiên đều là hình thức tiêu cực. Một số dự án được phân lô trao bán nền tự phát nhưng hoàn toàn chưa có sổ đỏ có thể dẫn đến những trường hợp tiêu cực không mong muốn cho khách hàng như chưa được đảm bảo pháp lý, khó xác minh nguồn gốc đất, khó sang nhượng,...thậm chí có thể dẫn đến “tiền mất tật mang”.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi các dự án đất nền sổ đỏ có mức giá hợp lý và chiết khấu hấp dẫn nhanh chóng được săn đón trên thị trường nhà đầu tư bất động sản.

Lợi thế khi mua đất nền sổ đỏ

Sổ đỏ - bảo chứng an toàn tốt nhất

Pháp lý luôn được coi là yếu tố cốt lõi khi dẫn đến quyết định lựa chọn mua đất nền. Đầu tư bất động sản đất nền dù vị trí có đẹp, giá có rẻ, chiết khấu ưu đãi nhiều, nhu cầu cao nhưng không rõ ràng về pháp lý đặc biệt không có sổ đỏ riêng cho từng nền thì coi như bằng không. Những lợi ích kể ra phía trên cũng coi như không tồn tại. Chính vì thế sổ đỏ được coi là bảo chứng an toàn nhất đối với người sở hữu.

Dễ dàng xử lí nếu có tranh chấp xảy ra

Khi đất nền bạn sở hữu đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, nếu có tranh chấp xảy ra, bạn như có một minh chứng trong tay. Dựa vào sổ đỏ bạn dễ dàng giải quyết những tranh chấp không may xảy ra một cách êm xuôi và đơn giản nhất.

Sang nhượng nhanh chóng

Khi có minh chứng bạn chính là chủ sử dụng bất động sản nào đó, bạn có thể chuyển nhượng cho những người thân yêu hay nhượng lại khách hàng khác một cách thuận tiện. Bạn chỉ cần sử dụng sổ đỏ và làm một vài thủ tục sang nhượng cần thiết đã có thể trao lại quyền sử dụng đất cho người khác.

Với những lợi ích đó, đất nền sổ đỏ được săn đón không những bởi sự an toàn mà còn sự thuận tiện. Tuy nhiên làm sao để mua đất nền sổ đỏ uy tín, công ty bất động sản nào để bạn lựa chọn trong khi có vô vàn những công ty bất động sản mọc lên trên thị trường hiện nay?

Tập đoàn Phục Hưng – Địa chỉ tin cậy cho giới đầu tư bất động sản

Là tập đoàn nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư bất động sản, chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp đất nền uy tín tại thị trường miền Nam và đặc biệt là thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với mỗi dự án, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những lợi ích xứng đáng - những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất với cơ hội đầu tư tốt nhất với giá thành cạnh tranh và đảm bảo pháp lý rõ ràng. Khách hàng và những đối tác giữ gìn mối quan hệ bền chặt, hợp tác, gắn bó lâu dài là sứ mệnh của chúng tôi.

Mọi nhu cầu về đất nền sổ đỏ tại Bà Rịa Vũng Tàu - hãy liên hệ chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn và sở hữu những nền đất đẹp với giá ưu đãi, chiết khấu cao cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đầu tư ngày hôm nay – Sinh lợi cao về sau

CĐT Phục Hưng – Nơi vững vàng niềm tin

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG
Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0853688668
Email: info@phuchung.com.vn