TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN PHỤC HƯNG – “CƠN SỐT” CỦA NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN PHỤC HƯNG – “CƠN SỐT” CỦA NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ

Việc mua bán bất động sản ở Việt Nam được quyết định trên nhiều yếu tố khác nhau. Và một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định đầu tư đó chính là lựa chọn được tập đoàn bất động sản phù hợp với mình. Tập đoàn bất động sản Phục Hưng sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN PHỤC HƯNG – “CƠN SỐT” CỦA NHỮNG NHÀ ĐẦU TƯ

Hiện nay tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều tập đoàn đầu tư bất động sản lớn – vừa – nhỏ đều có. Nhưng tập đoàn bất động sản Phục Hưng lại là một trong số những tập đoàn đang được nhiều người chú ý. Vậy nguyên nhân tại sao?

Tại sao nhiều người lựa chọn mua từ các tập đoàn?

Nhiều người chọn mua bất động sản từ những tập đoàn cũng bởi vì để tránh những rủi ro không cần thiết. Nhưng không phải tất cả các công ty bất động sản đều có cách làm việc như nhau. Đôi khi cũng có những công ty làm việc vô cùng chậm trễ và có những điều khoản gây rắc rối trong những hợp đồng.

Tập đoàn bất động sản Phục Hưng có những yếu tố hàng đầu để tạo nên thương hiệu.

Cam kết pháp lý cũng như gia tăng mặt giá trị: Thương hiệu không chỉ đơn giản là một cái tên hay là một khái niệm. Đó là thành quả đạt được xuyên suốt con đường hoạt động Tập đoàn bất động sản Phục Hưng đã, đang và luôn phấn đấu để tạo ra cho mình sự khác biệt nhất định.

Chính vì lẽ đó mà tất cả các mặt pháp lý luôn là ưu tiên hàng đầu được đặt ra đối với Phục Hưng. Tập đoàn bất động sản Phục Hưng luôn đảm bảo có đầy đủ pháp lý dự án để tránh mọi trường hợp kiện tụng. Các nhà đầu tư có thể kiểm chứng thông qua những dự án mà Phục Hưng đã thực hiện trong suốt quảng thời gian qua. 

Ngoài ra, đội ngũ Tập đoàn bất động sản Phục Hưng luôn đề cao việc gia tăng về mặt giá trị trong dài hạn và cũng như cố gắng đạt được kết quả cao nhất.

Chân thành chính là chìa khóa của sự tin tưởng: Đây chính là một trong những cốt lõi tạo nên một tập thể Tập đoàn bất động sản Phục Hưng đầy sự trung thực và mang đến sự chân thành. Chúng tôi cam kết không sử dụng các hình thức quảng cáo sai sự thật, chỉ đưa đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất và giải đáp tận tình những thắc mắc mà khách hàng gặp phải.

Chính vì điều này mà chúng tôi rất hân hạnh có được niềm tin của nhiều quý khách hàng, từ đó trở thành động lực để chúng tôi có thể phấn đấu thực hiện nhằm mang lại cho khách hàng của mình sự hài lòng nhất.

Tầm nhìn và sứ mệnh của tập đoàn bất động sản Phục Hưng

Tập đoàn bất động sản Phục Hưng chúng tôi đang tập trung vào hướng thương mại điện tử, khai thác các ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến một Trường Lộc Land hoàn toàn khác biệt so với những công ty về mảng Bất Động Sản khác trên thị trường hiện nay.

Những dự án của chúng tôi đều được sàng lọc một cách tốt nhất cho khách hàng từ Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai cho đến các tỉnh lân cận. Đến đây bạn sẽ phải hài lòng bởi dự án mang lại quá hấp dẫn, những vị trí đắc địa và giá thành vô cùng hợp lý, chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng hài lòng nhất có thể.

Những giá trị cốt lõi để tạo nên một Tập đoàn bất động sản Phục Hưng

Tích cực

Luôn chuẩn bị tinh thần tự tin, tích cực, tràn đầy năng lượng khi trao đổi cùng khách hàng. Tích cực tìm hướng giải pháp thay cho tìm lý do. Lấy thách thức làm bàn đạp bứt phá.

Cam kết

Không ngừng cố gắng hết mình trên con đường dẫn đến thành công. Đồng hành cùng tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa của tập đoàn bất động sản Phục Hưng và cùng lợi ích của khách hàng.

Chính trực

Luôn nói sự thật và quyết tâm thực hiện lời hứa. Chỉ cam kết khi bản thân cảm thấy đã sẵn sàng và có ý định thực hiện đồng thời phản hồi và đưa ra các giải pháp nhanh chóng kịp thời.

Hiệu quả

Luôn phấn đấu mang lại kết quả tốt nhất cho bản thân, cho khách hàng và cho tập đoàn bất động sản Phục Hưng khi thực thi công việc.

Đào tạo

Sai lầm của bản thân chính là những bài học đáng giá nhất. Quyết tâm học hỏi, gia tăng hiểu biết và không ngừng phát triển bản thân. Đồng thời không quên kết nối và xây dựng đội ngũ kế thừa.

Xuất sắc

Tạo ra hàng hóa và dịch vụ chất lượng vượt trội chính là phương châm của chúng tôi. Tăng giá trị một cách dài hạn cho các bên liên quan. Phấn đấu có được kết quả cao hơn đi kèm với mức đầu tư ít hơn.

Gắn kết

Hợp tác, phối hợp vì mục tiêu chung của tập thể. Hợp tác và tìm ra cách giải quyết triệt để. Tích cực, năng động, linh động thay đổi cho kết quả tối ưu.

Đam mê

Luôn giữ cho mình một tinh thần hăng say và tập trung cao độ. Ngọn lửa đam mê vẫn rực cháy trong mọi hoàn cảnh và không ngừng đối đầu với thử thách để đem lại các giá trị và dịch vụ chuyên nghiệp.

Làm chủ

Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm với mọi hành động, kết quả và mọi việc đang diễn ra xung quanh công việc cũng như cuộc đời của bản thân.

CĐT Phục Hưng – Nơi vững vàng niềm tin

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG
Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0853688668
Email: info@phuchung.com.vn