TẠI SAO NĂM 2022 LẠI NÊN ĐẦU TƯ VÀO ĐẤT NỀN BẢO LỘC 3 - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

TẠI SAO NĂM 2022 LẠI NÊN ĐẦU TƯ VÀO ĐẤT NỀN BẢO LỘC 3

Bất động sản được chú ý ở phía Nam trong năm 2022 không thể không kể tên ở khu vực Bảo Lộc – Lâm Đồng. Với môi trường sống trong lành kết hợp với hạ tầng giao thông thuận lợi đã giúp bất động sản Bảo Lộc được nhận định mang nhiều tiềm năng phát triển kinh tế trong tương lai.

1.Tiềm năng tăng giá đất Bảo Lộc sau dịch covid 19

Trước tình hình dịch covid, tình hình bất động ở Việt Nam bị chững lại trong 2 năm gần đây. Ngay cả những khu vực có vị trí đắc địa như: Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu cũng bị ảnh hưởng.

Có tác động của dịch, nên hiện nay nhu cầu của khách hàng tìm kiếm các bất động sản ở xa với xu thế “bỏ phố về vườn” ngày càng nhiều, đặc biệt ở những nơi có khí hậu mát mẻ như Bảo Lộc – Lâm Đồng đang là miếng mồi ngon của các nhà đầu tư.

Chính vì thế mà bất động sản Bảo Lộc dự báo có khả năng tăng giá, trong tương lai sẽ tạo mức sinh lời cao, khả năng tăng giá trong tương lai.

Theo đánh giá, Thành phố Đà Lạt đang dần quá tải, cán bộ cấp cao của tỉnh Lâm Đồng tập trung đẩy mạnh các hạng mục tại khu vực phía Nam. Trong đó thành phố Bảo đang được đẩy mạnh cơ sở hạ tầng triển khai đồng bộ và hoàn thiện. Càng đông người có mục đích tìm kiếm đất đẹp, khí hậu trong lành, thoáng đãng để sinh sống và nghỉ dưỡng. Vì vậy thị trường bất động sản Bảo Lộc tăng nhiều sau mỗi đợt dịch.

2.Các dự án cao tốc đã và đang được khởi động tại Bảo Lộc

Dự án cao tốc Dầu Giây – Tân Phú có tổng chiều dài là 60km. Trong đó, điểm đầu giao với QL1 (thuộc Dầu Giây, Thống Nhất, Đồng Nai), điểm cuối giao QL20 (Phú Trung, Tân Phú, Đồng Nai). Dự án được đầu tư với 14 làn xe theo tiêu chuẩn cao tốc loại A, vận tốc thiết kế 100km/giờ. Theo người đại diện của Bộ Giao Thông Vận Tải cho biết, hiện đại Ba quản lý dự án Thăng Long đã trình cho Bộ xem xét về báo cáo nghiên cứu triển khai dự án cao tốc Dầu Giây – Tân Phú.

Dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc: Tổng chiều dài của dự án cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc là 66km. Trong đó, đầu giao với QL20 (Phú Trung, Tân Phú, Đồng Nai), điểm cuối giao với đường Nguyễn Văn Cừ (Bảo Lộc, Lâm Đồng). Theo dự kiến, phân kỳ đầu tư sẽ bao gồm hai giai đoạn, với giai đoạn 1 (2021-2025) có quy mô 4 làn xe, nền đường 17m, mặt đường 14m, vận tốc thiết kế 80km/giờ.

Cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương: Dự án này có tổng chiều dài lên đến 73km, bắt đầu từ Bảo Lộc và kết thúc ở Liên Khương. Tổng vốn đầu tư dự án là hơn 13.000 tỷ VNĐ với 3000 tỷ VNĐ được hỗ trợ từ Nhà nước. Hiện tại, Thủ tướng Nguyễn Xuân phúc đã bàn giao dự án cho UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức và thực hiện dưới sự hỗ trợ của Nhà nước. Thủ tướng cũng đã đồng ý cho tỉnh Lâm Đồng huy động mọi nguồn lực để có thể thực hiện dự án.

Khi các dự án tuyến đường cao tốc được hoàn thành sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho Bảo Lộc. Rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Bảo Lộc chỉ còn 2 tiếng. Hơn thế nữa, điều này còn góp phần hoàn thiện bộ mặt kinh tế – xã hội của tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Bảo Lộc nói riêng. Với giao thông thuận lợi cùng tiềm năng có sẵn, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào khả năng tăng trưởng của BĐS Bảo Lộc trong tương lai gần.

Có thể nói Bảo Lộc đang dần trở thành đô thị tìm năng của phía Nam Tây Nguyên với sự ưu tiên phát triển về cơ sở hạ tầng của chính phủ. Từ đó giúp tạo mạng lưới giao thông thuận lợi Với tình hình sốt đất hiện nay, nơi đây đang trở thành địa điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư nhờ tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Để biết thêm nhiều thông tin cũng như những tiềm năng phát triển của Đất Nền Bảo Lộc hãy theo dõi Trường Lộc Land bạn nhé!

Công ty CP DV XD địa ốc Trường Lộc

Số 670 Đường Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B,Q.9 TP.HCM

SDT: 0973944555 

Mail:  info@truonglocland.com.vn

Website:  http://truonglocland.com.vn/