NGUỒN DATA KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN TỪ Đ U MÀ CÓ
Khách hàng chính là nguồn sống của mỗi một doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản và đó là cũng là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Việc thu thập để có được dữ liệu khách hàng tiềm năng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó giống như những bước đầu tiên trong quá trình xây dựng nền móng cho một ngôi nhà. Và khi nền móng vững chắc thì tòa nhà mới có thể kiên cố, vững bền. Tập Đoàn Phục Hưng sẽ cho bạn biết những cách để có được thông tin khách hàng chất lượng, chúng ta cùng nhau tham khảo nhé!
Tập trung vào việc xây dựng nội dung trang web
Mạng trực tuyến phát triển rất mạnh mẽ nên bạn cần tận dụng mọi lợi thế của nó trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
Điều bạn cần là tạo trang web với hình thức đẹp với nội dung hữu ích, có chiều sâu. Tập trung nghiên cứu các từ khóa mà khách hàng thường sử dụng để tìm kiếm trực tuyến liên quan đến Bất động sản và kết hợp chúng trong nội dung web của bạn.
Một trong những cách dễ nhất để tạo nội dung là thông qua viết blog. Bạn sẽ có thể tạo khách hàng tiềm năng mới thông qua các tìm kiếm của họ trên internet với nỗ lực tương đối ít và chi phí hợp lý.
Khi khách hàng thấy thông tin bạn truyền tải có ích và đúng cái họ cần thì họ sẽ để lại thông tin cá nhân để tải tài liệu và đây cũng là những bước đầu tiên để có được dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Kết hợp với đối tác
Sau khi tận dụng hết tất cả các kênh bạn có, hãy mở rộng vùng tìm kiếm nguồn tài nguyên khách hàng tiềm năng ra bên ngoài bằng cách hợp tác với các đối tác. Có thể hợp tác bằng nhiều chương trình khác nhau như:
-Phối hợp với đối tác chạy một chương trình khuyến mãi trên website của đối tác hoặc trên một bản tin email của đối tác để thu thập địa chỉ email.
-Hợp tác hiển thị quà tặng với đối tác như ebook hay webinar và yêu cầu họ thúc đẩy việc đăng ký. Sau đó trao đổi danh sách khách hàng tiềm năng cùng với họ.
-Hợp tác với đối tác làm chương trình tặng mã giảm giá khóa học Bất động sản yêu cầu người dùng đăng ký thông tin và gửi mã giảm giá cho họ qua email cũng là một cách rất hay.
Hợp tác quảng cáo là một lựa chọn rất hiệu quả cho các doanh nghiệp Bất động sản nhỏ trong việc duy trì và phát triển kinh doanh. Với một nguồn ngân sách tiếp thị hạn hẹp thì việc hợp tác quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng khả năng tiếp cận với các đối tượng khách hàng.
Hợp tác và chia sẻ chi phí quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao được chất lượng quảng cáo cũng như gia tăng được tần suất quảng cáo.
Lưu ý cần tìm các đối tác khác lĩnh vực Bất động sản bạn đang làm để tránh giẫm chân nhau trong các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng và bán hàng sau khi có data từ các chương trình hợp tác
Sử dụng đòn bẩy quảng cáo
Đây là cách nhanh nhất để tăng số lượng data khách hàng của bạn, thự hiện chạy các chiến dịch quảng cáo trên các kênh công cụ tìm kiếm và trên các mạng xã hội. Quảng cáo sẽ giúp bạn nhanh chóng kết nối đến các khách hàng tiềm năng và dĩ nhiên bạn sẽ phải bỏ ra chi phí để làm việc này.
Facebook là một kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay, có thể cho bạn tùy chọn vùng địa lý, mục tiêu đối tượng bạn nhắm đến là ai, độ tuổi, giới tính, họ có những hành vi và sở thích phù hợp với nội dung mà bạn đang muốn quảng cáo hay không. Một điểm nổi bật nữa là chi phí cho mỗi lượt tương tác với quảng cáo không quá cao.
Kể từ khi quảng cáo bắt đầu hoạt động, Facebook liên tục cập nhật cho bạn những con số thống kê, phân tích về quảng cáo của bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quảng cáo cho phù hợp nhất, tối ưu hóa chi phí nhất.
Quảng bá Bất động sản của bạn bằng hình ảnh chất lượng cao
Hãy đầu tư chụp một bộ ảnh Bất động sản hấp dẫn vì nó sẽ giúp bổ sung danh sách khách hàng Bất động sản của bạn. Bạn có thể thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc tự chụp ảnh, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có một máy ảnh DSLR (digital single-lens reflex - phản xạ ống kính đơn kỹ thuật số) tốt và chân máy.
Ngoài ra, hãy xem xét các dịch vụ chỉnh sửa ảnh Bất động sản trực tuyến vì nó sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh của bạn và loại bỏ tất cả những thứ không cần thiết trong nền để khiến chúng trông thu hút hơn đối với khách hàng tiềm năng của bạn.
Một trong những tài nguyên vô giá nhất của Bất động sản đó chính là danh sách khách hàng chất lượng. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Bạn dễ dàng tạo ra chiến dịch hướng đúng đối tượng quan tâm, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thực sự và tương tác của khách hàng đối với bạn.Tuy nhiên, với các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ như ngày nay bạn cũng sẽ dễ dàng có được một danh sách chất lượng như mong muốn.
Trên đây Tập Đoàn Phục Hưng đã hướng dẫn cũng như chỉ ra những nguồn data khách hàng chất lượng, giúp bạn có thêm kênh data phục vụ việc kinh doanh bất động sản. Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về bất động.