Lý do vì sao nên đầu tư đất nền giá rẻ vào dịp cuối năm? - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

Lý do vì sao nên đầu tư đất nền giá rẻ vào dịp cuối năm?

Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cố gắng đầu tư vào đất nền giá rẻ dịp cuối năm? Hãy cùng Phục Hưng đi tìm lý do vì sao nhé?

Lý do vì sao nên đầu tư đất nền giá rẻ vào dịp cuối năm?

Hiện nay, theo các chuyên gia đánh giá thì đầu tư đất nền giá rẻ đang là xu hướng đầu tư đang được đánh giá cao nhờ vào tính an toàn và mang lại nhiều lợi nhuận.

Với những dự án có đảm bảo về mặt pháp lý, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, tiện ích đầy đủ thì lại càng được đánh giá cao hơn.

Theo nhận định từ phía các chuyên gia thì thị trường nhà đất vào những dịp cuối năm luôn là “thời gian vàng” để các nhà đầu tư bất động sản “xuống tiền” vào các sản phẩm, dự án nhất là đối với phân khúc đất nền giá rẻ.

Và lý do vì sao nên đầu tư đất nền giá rẻ vào dịp cuối năm?

Đầu tư đất nền giá rẻ dịp cuối năm – Thời gian vàng!

Thời gian vàng cho các nhà đầu tư dự án đất nền giá rẻ mua vào

Thực tế đã cho thấy rằng, bất động sản đang là xu thế làm giàu hiệu quả của nhiều người, bởi vì đây là một lĩnh vực đầu tư có khả năng sinh lời khi có lợi nhuận cao hơn hẳn so với những kênh đầu tư khác.

Theo các tính chất đặc thù của bất động sản thì bên cạnh việc phải am hiểu thị trường bất động sản, lập ra các chiến lược và nắm bắt đúng thời điểm, đúng thời cơ, nhà đầu tư bất động sản cũng phải biết lựa phân khúc sản phẩm, dự án cũng như chọn thời điểm thích hợp để xuống tiền hợp lý nhất có thể.

Theo thường lệ thì các dự án đất nền giá rẻ cũng phải có khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng hoàn thiện 100% các cơ sở hạ tầng và cũng như hoàn thiện các yếu tố pháp lý để tiến hành mở bán.

Chính vì thế, nếu chúng ta đầu tư vào dự án bất động sản được triển khai từ quý I hoặc quý II trong năm thì đến cuối năm chính là lúc tốt nhất để chúng ta tung sản phẩm ra thị trường.

Cuối năm là khoảng thời gian sôi động nhất của thị trường bất động sản.

Bên cạnh sự chào bán của các chủ đầu tư dự án, dịp cuối năm cũng là lúc sôi động nhất của thị trường. Số lượng sản phẩm, dự án bất động sản được đưa ra thị trường là rất nhiều, người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nhờ vào nguồn cung dồi dào.

Không những thế đây cũng là thời điểm cho các chủ đầu tư cần gấp rút thu hồi vốn để giải quyết các vấn đề về lương thưởng cho các cán bộ, nhân viên và đồng thời xoay vòng nguồn vốn cho các dự án bất động sản tiếp theo.

Các chủ đầu tư sẽ luôn có những chính sách thanh toán và với mức giá có sức cạnh tranh tốt nhất đối với khách hàng. Không ít dự án nhằm để đẩy nhanh doanh số cuối năm, chủ đầu tư sẵn sàng chiết khấu ngay trực tiếp từ 5% từ 10 % hoặc tặng ngay 3 đến 5 chỉ vàng để kích thích khách hàng ký hợp đồng.

Hoạt động quảng bá về các dự án, sản phẩm bất động sản thông thường sẽ được tiến hành từ thời điểm bắt đầu khởi công xây dựng. Chính vì vậy mà cho đến khi chính thức mở bán vào dịp cuối năm, những khách hàng đầu tư đất nền giá rẻ sẽ có rất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu, đánh giá và so sánh với các sản phẩm bất động sản tại các dự án khác.

Hơn thế nữa, thì dịp cuối năm cũng là thời điểm cư dân đã tích lũy được nguồn vốn từ việc kinh doanh, buôn bán, lương thưởng… điều này làm giảm bớt nỗi lo về tài chính khi đầu tư đất nền giá rẻ.

Nhờ vậy mà khả năng mua được các sản phẩm, dự án có tiềm năng tăng giá và giá trị sinh lời cao hơn, nhà đầu tư bất động sản có cơ hội đón đà tăng trưởng trong năm tiếp theo với lợi nhuận lớn hơn.

Theo như các chuyên gia bất động sản cho biết thì giá đất nền giá rẻ sẽ tăng dần theo từng năm, việc mua các bất động sản tại các dự án nhất là các sản phẩm, dự án đầu tư đất nền càng sớm thì khả năng mua được với mức giá rẻ càng cao. Nhất là đối với những khu vực dự báo sắp có sự thay đổi lớn hoặc có khả năng cao về tiềm năng phát triển lớn về kinh tế, hạ tầng hay du lịch..

Với những dự án đất nền giá rẻ như thế này thì chắc chắn rằng bước qua năm mới, giai đoạn mới sẽ có nhiều sự cạnh tranh hơn và mức giá cũng vì thế mà cao hơn so với thời điểm cuối năm.

Chủ đầu tư Phục Hưng – bên bạn cùng những dự án đất nền giá rẻ.

Chủ đầu tư Phục Hưng với việc sở hữu thế mạnh như về tiềm lực mạnh về tài chính, kinh nghiệm vững vàng, thông tin cập nhật nhanh nhất sẽ đem đến cho khách hàng những sự tư vấn, hỗ trợ thiết thực nhất về các dự án đất nền giá rẻ.

Cùng nhiệm vụ cung cấp những sản phẩm đất nền giá rẻ mang thương hiệu chủ đầu tư Phục Hưng với chất lượng hàng đầu, tiện ích tối ưu góp phần tạo nên một sự thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước và phát triển cộng đồng.

Thông qua bài viết trên, Phục Hưng hy vọng các bạn có thêm những thông tin cần thiết để có thể trả lời cho câu hỏi về lý do vì sao nên đầu tư đất nền giá rẻ vào dịp cuối năm.