CÔNG TY PHỤC HƯNG – XÂY DỰNG GIẢI PHÁP – VỮNG CHẮC TƯƠNG LAI - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Phát Triển Phục Hưng

menu

Đóng

CÔNG TY PHỤC HƯNG – XÂY DỰNG GIẢI PHÁP – VỮNG CHẮC TƯƠNG LAI

Thế giới của ngành bất động sản ngày càng phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Và đang có xu hướng tăng mạnh trong những năm tiếp theo, từ đó các công ty bất động sản cũng hình thành, chất lượng – uy tín của mỗi công ty sẽ khác nhau. Công ty Phục Hưng cũng là một trong số những công ty bất động sản giữ được uy tín trong suốt thời gian qua.

CÔNG TY PHỤC HƯNG – XÂY DỰNG GIẢI PHÁP – VỮNG CHẮC TƯƠNG LAI

Quan điểm chung của công ty Phục Hưng về bất động sản.

Với một quan điểm nổ lực để vun đắp chất lượng cuộc sống cho chính người Việt của chúng ta, thì đòi hỏi phải có rất nhiều công trình kiến tạo như các khu đô thị thông minh, những căn hộ cao cấp, những vùng đất niềm năng được ra đời. Nhưng để có được sự ra đời của các dự án bất động sản đình đám, uy tín tín đòi hỏi phải có những nguồn ngân sách lớn để triển khai và phải ó ngồn vốn từ các công ty bất động sản.

Các công ty bất động sản, các chủ đầu tư có thể là một cá nhân, doanh nghiệp sở hữu nguồn vốn và có thể triển khai và thực hiện cá dự án của bất động sản. Hiện nay có rất nhiều công ty bất động sản khác nhau trong lĩnh vực này, nhưng bài viết này xin được giới thiệu về công ty Phục Hưng – 1 trong số những doanh nghiệp bất động sản có uy tín, có tiếng ở tại Hồ Chí Minh. Vậy công ty Phục Hưng là ai? Vị trị của Phục Hưng trong thị trường bất động sản hiện nay như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Công ty Phục Hưng là ai.

Công ty Phục Hưng có tên gọi đầy đủ là công ty cổ phần tập đoàn đầu tư và phát triển Phục Hưng. Được thành lập vào cuối năm 2019 với vốn điều lệ chỉ 2 tỷ đồng. Trải qua hơn 1 năm thành lập thì giá trị tài sản đã tăng lên gấp nhiều. Với tốc độ tăng trưởng cùng sự bức phá vượt trội thì công ty Phục Hưng đến thời điểm hiện tại đã có chỗ đứng trong làng kin doanh bất động sản, và được biết đến trong top 5 những công ty bất động sản chất lượng – uy tín tại khu vực ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty bất động sản Phục Hưng đã và đang mở rộng phát triển nhiều dự án bất động sản tại khu vực Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và đặc biệt là khu vực Bà Rịa Vũng Tàu. Với một mong muốn là cung cấp dịch vụ, cũng như các sản phẩm đất nền tốt nhất để nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thì Phục Hưng luôn đặt ra các giá trị cốt lõi đó là chuyên nghiệp – uy tín – nhân văn – đột phá.

Vị trí của công ty Phục Hưng trong thị trường bất động sản tại Hồ Chí Minh

Đối với những người quan tâm đến bất động sản thì chắc chắn đã từng nghe qua Bất động sản Phục Hưng với những sản phẩm mang đến cho khách hàng cực kỳ yêu thích.

Nằm trong top những công ty, tập đoàn bất động sản uy tín, chất lượng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói riêng.

Vinh dự được sánh bước cùng với những công ty, tập đoàn bất sản lớn trong cả nước.

Tốc độ tăng trưởng của Phục Hưng rất nhanh chóng trong thời gian qua.

Các dịch vụ tại công ty Phục Hưng

Dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản

Cùng nhiều kinh nghiệm tư vấn chuyên môn cùng với vốn kiến thức lâu năm trên thị trường, sàn giao dịch BĐS Trường Lộc mang đến những lời khuyên, ý kiến tư vấn phù hợp nhất cho nhu cầu phát triển bất động sản của các nhà đầu tư.

Dịch vụ phân phối dự án bất động sản

Với những dự án bất động sản được đầu tư có quy mô, các chủ đầu tư thường thuê các công ty tư vấn, tính toán, nghiên cứu thị trường và phân tích kỹ lưỡng trước khi triển khai thực hiện và phân phối sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng đang quan tâm.

Dịch vụ nghiên cứu thị trường bất động sản

Cung cấp các thông tin cũng như phân tích về thị trường bất động sản. Thông tin chi tiết về từng dự án, các sản phẩm thương mại, nhà ở hay các báo cáo bất động sản chuyên sâu.

Dịch vụ quản lý các sản phẩm bất động sản

Với các chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu trong việc quản lý và vận hành hệ thống bất động sản có thể giúp bạn đưa ra các giải pháp toàn diện và lên kế hoạch về quản lý và vận hành.

Dịch vụ thẩm định giá bất động sản

Công ty Phục Hưng cung cấp dịch vụ thẩm định giá bất động sản toàn diện đối với các dự án thương mại và nhà ở. Cùng với dịch vụ tư vấn thẩm định giá cho các chủ đầu tư, ngân hàng, các công ty phát triển BĐS và các bên quản lý quỹ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHỤC HƯNG

Địa chỉ: Số 670 Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0853688668

Email: info@phuchung.com.vn